Rèm che nhà hàng



Giải pháp che nắng cho mái kính nhà hàng

Ánh nắng gay gắt mùa hè không chỉ gây khó chịu cho khách hàng, mà nó còn phá hủy đồ đạc như đồ gỗ, đồ da, giả da và làm tốn năng lượng cho quạt, điều hòa.... Đặc biệt đối với các nhà hàng, khách sạn, quán nhậu, quán bia, quán cafe, quán ăn, quán bar, quán nước vỉa hè hướng tây.
Mái xếp Kim Long - lắp đặt bạt một màu Mái xếp Kim Long - lắp đặt bạt kẻ nhiều màu
Để hạn chế tác hại của ánh nắng có thể dùng nhiều biện pháp nhưng giải pháp hữu hiệu và triệt để nhất là dùng loại bạt được sử dụng trong các biển quảng cáo ngoài trời hoặc các loại vải dầy chống nắng. Hiện Remchenang.com có rất nhiều kiểu bạt che nắng nhà hàng: rèm bạt che dạng sóng, bạt che dạng phẳng … khách hàng có thể chọn loại quay tay hoặc dùng môtơ điều khiển. Cả hai loại bạt đều có độ bền cao, cản nắng tốt và có thẩm mỹ đẹp.
Mái xếp Kim Long khi kéo ra Mái xếp Kim Long khi thu vào
Bạt che nắng nhà hàng được lắp phía trong mái kính(vách kính) hoặc phía ngoài, cách mái kính một khoảng để che nắng. Bạt hạn chế gần như tuyệt đối nhiệt lượng bức xạ vào nhà, hơn nữa nó tránh cho các khung mái bằng gỗ bị nắng làm cho cong vênh, nứt vỡ, bạc màu. Dùng bạt, rèm che nắng rất thuận tiện, khi nắng kéo rèm ra, khi trời tắt nắng hoặc những ngày râm mát chỉ cần quay tay hoặc bấm điều khiển rèm sẽ tự cuốn vào gọn gàng trả lại vẻ thoáng đẹp cho nhà hàng. Một ưu điểm lớn nữa là rèm luôn có tính đàn hồi nên không sợ gió sé rách, đảm bảo độ bền cho rèm.
mai hien che nang quan cafe
rem tran che mai kinh
Mái hiên che nắng quán bia Bạt cuốn che mái kính nhà hàng
bat che quan cafe
Rèm cuốn dạng phẳng Rèm cuốn quán cafe - hình vát
Rèm che nắng có nhiều màu và họa tiết để lựa chọn, phù hợp với từng cách bài trí của các nhà hàng, từng sở thích. Đặc biệt, Remchenang.com có chính sách tài trợ quảng cáo, tức nếu khách hàng có vị trí dễ nhìn và chấp nhận để Remchenang.com in quảng cáo lên đó, mức tài trợ giá rèm có quảng cáo có thể tới 50%.

Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ 0985 128 051 Remchenang.com sẽ cử người tới tư vấn tận nơi. Rèm sẽ được gia công theo kích thước từng ô kính, từng yêu cầu của khách hàng.
(Tag: Mái che nhà hàng, mái che khách sạn, mái che sân thượng, bạt che nắng quán ăn, quán bia và các khu vực ngoài trời, mai che nha hang, mai che khach san, mai che san thuong, mai che quan an)




Share your views...

0 Respones to "Rèm che nhà hàng"

Đăng nhận xét